TRAVELBOOK NOW!

Sunday, March 27, 2011

Heel Pain

Haray naku , nananakit ang mga maskels ng lola ninyo huh!

Lalo na sa may bandang pedigree ( paa gagah )

Kaya ito paika-ika ang lakad ng alakdana dahil sa hapdi ng pananakit ng aking kalamnan.

Aba'y napunit yata ang aking tendons , ligaments , cartilages , muscles , joints at ang bone marrow ko ay nagkalasug-lasog yata hu hu hu.

Kaya hayan hindi na ito puwedeng gawing bulalo ever sa Batangas ahahayyy.

Diyata at mas mahirap pa dito sa houselaloo kaysa sa work now that I'm in a vacation mood.

Super aligaga sa kapaparuot parito in between my business and home huh.

Kung sa work ay haggardness ang iyong voice box , larynx , ang iyong eyeball ; at ang eyebags mo ay sing-lalaki ng singkamas , dito naman sa balay balay ay overfatigue ang iyong sakong at alak - alakan sa kalalakad ha ha ha ha.

Di bale meron namang Omega Pain Killer he he he.

Konting pahid lang , ayos na ang buto buto .

At saka meron namang Naproxen Sodium o Flanax na para sa may mga rayuma hi hi hi.

Sige na nga , agree na ako sa iyo Manny Pakyu .

No Pain , No Gain na nga lang ang ispluk ko talaga waahhhhh.

Keri mo na to teh!

No comments:

Post a Comment