TRAVELBOOK NOW!

Monday, February 14, 2011

Happy Valentines Day





Araw na naman ng mga Puso.

Valentines Day.

Mapupuno na naman ang mga motels nito tiyak. Fully booked ikanga.

At ang mga fine dining restaurant tiyak na jampacked.

Ang mga romantic concert and song dinner ay pihadong box office ang pila sa mga ticketron nito.

Ang baywalk sa Manila Bay ay mag-iinit ang sunset dahil sa mga magsing-irog na nagdi- date sa baybayin nito habang pinanonood ang paglubog ng araw sa kanluran.

At ang Lovapalooza ng Close Up, mabubuhay na naman ang halikan ng mga labi sa labi. Umaatikabong laplapan na naman ito tiyak.

Pero ako , ganun pa din.

Loveless .

Member ng SMV . Samahang Malalamig ang Valentines he he he.

Pero okay lang .

Di na ako apektado.

Kahit na nagyeyelo o nagniniyebe tulad sa freezer ang puso ko ngayong Valentines , hindi naman talaga ito totally zero.

Ito ay dahil sa nandiyan pa rin si Lord na nagmamahal sa akin for sure.

And of course , my family and friends who dearly love me most.

Para sa akin tama na iyon.

At least for now.

Kung habang buhay akong romantically loveless , wala namang diperensya sa akin yun.

Pero malay natin , someday , somewhere , somehow , may dumating din na magmamahal ng tunay sa akin , romantically . Who knows di ba? .

If time permits it , so be it.

But for the meantime , di ako naghahanap.

Tama na sa akin kung ano yung nasa akin ngayon.

Ewan kung ilang Valentines pa ang darating na malamig para sa akin.

But one thing is for sure , di kailan man manlalamig ang love ko kay Lord , sa aking family and friends , and of course sa aking sarili di ba , he he he.

Happy Valentines na lang sa mga nag-aalab ang Valentines Day ngayong Araw ni Kupido!

At duon naman sa mga nagyeyelo ang Araw ng mga Puso tulad ko , cool lang kayo , time will come na matutunaw din ang yelo sa ating mga puso dahil sa silab na hatid ng pag-ibig na kusang darating at dumarating .

Yun lang!

No comments:

Post a Comment