TRAVELBOOK NOW!

Saturday, January 8, 2011

The ugliest picture of me...

This is the ugliest picture of me to date.

This was taken last December 24 family reunion of our clan in Pagrai , Antipolo City.

Ewan ko ba naman at kung anong hocus pocus ang ginawa ng Bonengsky na iyan at nagmukha akong ganito kaswangit ha ha ha ha.

Baka inadobe- photoshop mo iyan sisterette he he he?

Nagmukha tuloy akong si Incredible Hulk slash Ulikba slash Dr. Jekyll slash Kalyanta ha ha ha ha.

Ang itim itim ko ditech.

Daig ko pa ang natutong na sinaing dahil napabayaan sa kalalaro ng madjong ha ha ha.

Kaya iyan , madjongit ang labas ko ha ha ha.

Ano ba iyan , kalurkey.

Masamang pasok ng 2011 he he he.

Sige lang laitin nyo na ako diyan.

But you better watch out for the resbak of the ugly duckling turning into a beautiful swan he he he.

Charingggg.

No comments:

Post a Comment