TRAVELBOOK NOW!

Sunday, January 2, 2011

Look good , feel good and be good.

Feeling new year pa rin ako until today.

I still have the new year fever he he.

Nuong bagong taon ay nakatulog ako dahil nga sa puyat pa nang araw na iyon mula sa magdamag na trabaho.

Nagising ako ng mga past 10 na ng gabi.

Hinarap ko muna ang aking computer and made myself busy by greeting my friends and relatives and the whole world wide web.

After that mga past 11 ay pumasok na ako sa banyo at naligo.

Kahit malamig ang gabing iyon at nanunuot ang yelo sa katawan ay tiniis ko dahil gusto kong maging fresh nung gabing iyon.

Hindi ko rin kinalimutan ang ilabas ang lahat ng aking sama ng loob he he he.

Bagong paligo. Bagong bihis.

Palit ng bagong brief , damit at shorts. ( di man bagong bili at least bagong laba he he )

At natapos ako ng quarter to 12.

Putukan na ang naririnig ko sa labas. Hiyawan at sigawan naman sa kalsada dahil may nag-aaway na dalawang lasing.

10 minutes to 12 , binuksan ko ang radyo.

Itinodo ng bonggang bongga ang pihitan ng volume.

Umalingawngaw ang ingay.

Happy New Year 2011!!!!

At napuno ng usok ang buong paligid.

At nang humupa na ang kapal ng usok , natagpuan ko na lang ang sarili kong pinapapak ang mga handang media noche ng aking mga mahal sa buhay.

Lasingan at party time ng mga girlalu ang kasunod na mga eksena.

After that , mga 4:30 ng madaling araw , lights off na.

I started the year right by looking good , feeling good and being good.

And that is my motto for this year.

I wanted to look fresh and renewed.

Kumbaga sa paliligo , sinabon , hinilod , kinuskos at binanlawan mo na ang nakaraan,

Lahat ng lumang libag at banil ay itinapon mo na.

Bago na ang lahat. Sariwa . Mabango . At maganda.

Ang pangit sa nakaraan ay iniwanan na .

Harapin ang bagong taon na punong puno ng pag-asa.

I am feeling positive that this year would bring more success to me.

And I am declaring that.

So for this year I want to look good , feel good and be good ha ha ha.

Happy New Year to all!!!

No comments:

Post a Comment