TRAVELBOOK NOW!

Wednesday, December 8, 2010

Daily Bites or Weekly Bites? ...Comment please...

Super busy at hectic ng schedule ko ngayon.

Tila kulang na kulang ang isang araw na day-off para gawin ang mga bagay na dapat kong gawin when there is no work.

Ang daming load sa trabaho.

Plus may books na na-ipublished na at very busy promoting here and there.

May mga parties and shows na ako ang coordinator na akin ding inaasikaso.

Nag-oorganize din ako ng mga family affairs dito sa aming family clan.

Plus meetings and seminars kung kani-kaninong mga tao

Sumabay pa itong pagkaka-appoint ng Daddy ko sa pagiging chariman dito sa aming lugar.

Plus may mga commitments pa din sa aming Simbahan.

Kulang na sa rampa at night-out.

Wala nang time sa mga boys he he he.

Di bale , tipid naman sa gastos ng anda.

At least makakaipon ha ha ha.

Haayyy, parang kailan lang ay so bored ako sa kaka-nuod lang ng TV at surf sa web sa kawalan ng ginagawa.

Nakabisado ko na yata ang lahat ng tsismis at intriga sa pelikula at TV nung time na iyon.

Pati ng mga tsismis ng mga kapitbahay namin.

Halos maghapon at magdamag na lang ako nuon na natutulog at may bedsore na sa aking puwit dahil sa kahihilata sa kama.

Super miss ko na ang time na iyon.

Ngayon , di ko na iyon maramdaman.

Ganito pala ang sitwasyon kapag sikat ka na he he he.

Ang daming commitments.

Kay nag-iisip me kung makakaya ko pang ipagpatuloy itong Daily Bites ko.

Parang di ko na makakayang mag-deadline araw-araw nang maisusulat dito huh.

Help me dear readers and followers to decide if kelangan ko pa itong ipagpatuloy o hindi na.

Baka , gawin ko na lang itong weekly bites .

Ano sa tingin nyo?

Comment nga kayo !

Kahit ngayon lang sa tanang buhay nyo kayo mag-comment please!

At tatanawin ko itong malaking utang na loob.

Ano sa palagay nyo : Daily Bites o Weekly Bites ?

No comments:

Post a Comment