TRAVELBOOK NOW!

Monday, October 18, 2010

Muning




This is our lucky charm na si Muning.

Isang Pusakal na aming inampon dahil sa pagiging super cute.

At dahil sa kailangan naming mapalayas ang mga bubuwit na nagpa-patintero sa loob ng aming bahay huh.

Eversince na mapunta sa aming kalinga ang Pusakal na ito ay maraming swerte na ang dumating sa aming buhay.

Nandiyang manalo ng 10K si Father sa isang pa-raffle.

Si Mother naman ay may malaking incentives na nakuha mula sa kanyang bangko.

Si Brother ay patuloy na pinagpapala ang kanyang negosyo at lumalakas ang kita nito.

Habang ako ay nagkaruon ng job at maraming pera ha ha ha ha.

Hindi katulad nuon na dugyot at kung kani-kanino namumuraot ha ha ha ha.

Joke joke joke.

And siyempre ang pinakamalaking blessing ay ang aming kalusugan . Dahil health is wealth debah naman.

Hmmm, at lalabas na din ang aking pinaka-aasam asam na unang anak.

Ang aking Libro.

Abangan sa pinakamalapit na bookstore by this month of October.

And I believe na marami pang blessings ang darating dahil sa lucky mascot namin na si Muning.

Hmmmm, kapag darating ako galing sa work , nakasalubong na iyan.

Ngiyaw ng ngiyaw at tila batang nasasabik sa kanyang Mommy he he he he.

At tapos kapag nakahiga na ako ay biglang dadamba sa aking tiyan at dun ay hihiga siya na parang naka-hilata sa kutson huh.

Magaling ding maghilot yan.

Sa palagay ko , nuong last na buhay niya bilang isang tao bago na - reborn ay isa siyang masahista ha ha ha ha.

Matakaw din iyan.

Kapag kumakain na , nandiyan na siya at nakiki-agaw sa ulam mo ha ha ha ha.

Hindi bale na , basta patuloy ang pagdating ng swerte , okay lang Muning.

I believe na matagal pa tayong magsasama aking mahal na Muning.

Huwag ka munang mag-aanak ha , bata ka pa he he he he.

Huwag kang gagaya sa nanay mong si Medyas na ang bata- batang kumerengkeng at gumarutay.

Kaya hayan tuloy at namimilipit sa sobrang sakit ng pag-iri sa kanyang mga inakay.

I love you Muning.

No comments:

Post a Comment