TRAVELBOOK NOW!

Thursday, October 21, 2010

1 Year Anniversary of Edgar Portalan's Daily Bites

Wow , di ko namamalayan at naka -isang taon na pala ang blogsite kong ito.

At this day of last year ay sinimulan ko ang ideyang pumasok sa aking isipan na magpasimula ng isang blogsite na magpo-post everyday ng mga entry of everything na nangyayari , nakikita , naririnig , nararamdaman , nalalasahan at naaamoy sa buong mundo .......at kahit sa buong uniberso pa.

At ngayo nga ay naka - isang taon na ang blogsite na ito.

Ibig sabihin ay naka 365 entries na ako sa araw na ito huh!

And I want to keep it til' the day that I die!

Hanggat kaya ko pang magsulat!

Minsan ay inisip ko na tigilan na ito.

Dahil minsan pakiramdam ko ay wala na akong maisulat at maibalita.

Dahil minsan ay busy sa schedule kaya wala na akong oras para humarap sa keyboard at tumipa ng mga pangyayaring aking namamasdan at isalin ito sa letra.

Minsan nakakapagod at nakakangalay na sa kamay ang pumindot ng pumindot ng mga letra.

Palagi pang napupuyat sa kakahanap ng mga magagandang entries na puwedeng ipasok para dito.

Pero sabi nga nila , no guts , no glory.

Tuloy lang.

Maraming maisusulat.

Hind ka mauubusan.

Gaano man kaliit o kalaki.

Tumingin ka lang sa paligid mo , may kuwento kang masasagap.

Minsan hindi naman kailangang grandioso at bongga.

Kahit isang simple at payak na quotations lang , may boundary ka na!

At makapag -share ka lang ng isang wisdom sa kapwa mo , pasok ka na sa quota.

I intend to keep this.

If until when , I don't know!

Basta ang alam ko , masaya ako na ginagawa ito.

Hind pa man napapansin ngayon .

Darating din ang araw na kikilalanin ang lahat ng naipasok kong salaysay at kuwento sa pitak na ito .

Everything that I hope for and wished for ay nandito sa site na ito.

Ito ang kabuuan ng aking pagkatao.

At ito ang magiging kontribusyon ko sa mundo bilang isang Edgar Portalan na minsang nangarap maging ganap na tao.

This is my mission in life.

And I know that my God will help me fulfill this mission.

Happy Anniversry !

Sa mga readers and followers , keep on reading!

God bless us all!

More years of entries pa po!

No comments:

Post a Comment