TRAVELBOOK NOW!

Wednesday, September 22, 2010

Love and Respect for Parents



True naman mga kids di ba?

Honestly , sa mga iyan , heto ang checklist ko:

Number 1: Sundin ng maayos ang kanilang mga utos - naman , ako pa!!!

Number 2: Magmano ng madalas- ayaw ni father , tatanda daw siya he he he.

Number 3: Gumamit ng Po at Opo - kasi para ko lang silang kabarkada at ka-tsokaran he he he.

Number 4: Bigyan sila ng gifts on their birthdays - kapag may pera buy ako ng gift ; kapag wala kiss na lang at hug he he he.

Number 5: Always help them with chores - naman , ako ang taga-hugas ng pinggan at baso at taga-walis din ng sahig huh.

Number 6: Sabihin at ipakita mong mahal mo sila - I'm guilty , your honor ; I 'm not that showy and expressive hu hu hu hu.

Number 7: Never lie and break their trust - I swear , I did this several times ha ha ha.

Ahhh, well ........honestly......that's just me.....

No comments:

Post a Comment