TRAVELBOOK NOW!

Saturday, July 10, 2010

I'm a Who Wants To Be A Millionaire? contestant


For the second time ay nakasali ako sa game show na Who Wants To Be A Millionaire? ni Bossing Vic Sotto sa Channel 5.

Isa ako sa10 contestants na napili para maglaro after several months of gruelling auditions and examinations bago ka makapasok sa nasabing game show.

Last June 16 ay nag-taping kami sa isang studio diyan sa Marcos Hi-Way Cainta, at ngayong Sabado lamang ipinalabas sa TV .

Hayy, nakita ko na naman ang mukha ko sa TV for the nth time he he he he.

But the sad part is hindi na naman ako nakapasok at nakaupo sa hotseat kaya hindi ako nagkaruon ng chance na makuha ang pinakaaasam na 2 million pesos cash prize, sayang.

Ewan ko ba, ang bagal bagal ko yata pumindot at pumisil sa buzzer kaya hindi ako makapasok hmmppp!

Di bale , may third time pa naman ulit he he he he.

Try and try lang until you hit the jackpot debah ha ha ha ha.

Next time , I promise, makakaupo na ako sa hotseat.

Di ba , Bossing he he he he!

No comments:

Post a Comment