TRAVELBOOK NOW!

Thursday, July 22, 2010

Charice Botox operation


Gumawa ng ingay sa internet ang ginawa umanong pagpapa-botox ng personal favorite ko at international singing sensation na si Charice Pempengco kay Doktora Vicky Belo.

Ang daming nag-react dahil pinapakialaman pa daw ang mukha ni Charice na hindi naman kailangan.

Mas bagay pa daw ang natural na looks ni Charice at huwag na itong pakialaman pa.

Mas marami ang nagkagusto sa kanya dahil sa bilugan niyang mukha na ngayon ay medyo pinababawasan niya.

Sa ganang akin naman ay personal na kagustuhan na ni Charice kung ano man ang gusto niyang ipabago o ipaayos sa kanyang katawan. Tutal pera naman niya ang ibabayad dito at hindi sa atin debah.

Kung feeling naman niya ay mukha siyang siopao sa laki ng mukha niya at gusto niyang gawing hopia ang mukha niya ay ano naman ang paki natin debah?

At saka ito ay ginawa naman niya para hindi naman siya magmukhang ewan sa bagong show na sasalihan niya , walang iba kundi ang Glee na number one show ngayon sa buong Amerika.

Ako nga eh, kung may pera lang ipapabago ko rin ang mukha ko. Gusto ko mas maganda at mas bilugan naman ang aking fez na pahaba dahil nagmumukha akong talong . Ganito sana ang gusto kong itsura he he he he. Dyusko, maiin-love ako nito sa sarili ko ha ha ha ha.

Makabago na ang siyensya ngayon noh. Ang mga maiksi ay napapahaba at ang mga mahaba ay napapaiksi. Ang mga pangit ay napapaganda. At ang mga magaganda na ay lalo pang napapaganda.



Being natural is good.

Pero kung puwede namang i-enhance ang anumang natural na iyan di ba, lalo na kung makakatulong pa ito sa iyong overall appearance and packaging at makakadagdag sa iyo to exude confidence in yourself, bakit hindi debah?

Eh paano pala iyong mga may cleft palate o lips na " natural " ang pagkaka-deform nila, hindi na ba puwedeng isaayos?

Eh ang natural ang pagkahaba ng baba like Babalu at Ai Ai Delas Alas, eh puwede mo namang patapyasan at ipatabas, masama ba iyon?

Hay naku , we live in an age of beauty and good looks kaya nga buhay na buhay ang mga beauty clinics and salons ngayon sa buong mundo na nagki-cater sa mga taong nais mapaganda ng agham at teknolohiya.

Di ba , Doktora Vicky Belo y Kho?

Kaya nga, ang masasabi ko lang , " Salamat Po Dok ! , utang ko sa iyo ang kagandahan ko"

Aprub!

No comments:

Post a Comment