TRAVELBOOK NOW!

Thursday, March 25, 2010

Massage....massage...

Napagkatuwaan namin ng kaibigan kong si Alex na magpamasahe sa isang massage parlor diyan sa bandang Quezon City.


Pagod kasi ang aming mga katawan mula sa maghapong pakikibaka sa digmaan ng buhay. Kaya nangangailangan ng kaunting hagod ng mga kamay na matitigas.

Siyempre du'n kami pumunta sa isang male massage parlor noh, hindi sa mga babaeng masahista, baka mapagsamantalahan kami nang 'di oras. Dito hindi kami ang mapagsasamantalahan kundi kami ang magsasamantala he he he.

Alas otso ng gabi iyon. Medyo pa-discreet pa ang mga lolah mo dahil pasilip silip sa kanto na mistulang si James Bond 007 na nagi-spy sa kanyang kalabang mga gagambang sampu ang paa. Mura lang naman daw ang pagpapamasahe; 500.00 , discounted na 'yun. With free snacks pa daw and drinks. Ano naman kaya yung snack na 'yun?

Pinalabas na ang mga ombre. Pinapili kami. Putah, para kaming namimili ng isda sa aquarium at tapos ay ipapaprito gaya sa mga Dampa he he he. Wao lahat silang lalaki. Pare-parehong may itsura at magaganda ang katawan.

Nakapili din kami. Tag-isa kami ni Alex. Pinaakyat kami at pumasok sa isang kuwarto. Madilim. Patay pa ang ilaw.

Mayamaya, dumating na ang masahista ko. Siya si Arnel ( of course 'di tunay na pangalan noh )
19 years old at isang estudyante. Matipuno ang pangangatawan niya kahit sa murang edad nito.

Sinimulan na ang masahe portion. Pahid ng pulbos. Humagod na ang kanyang naninigas na kamay sa aking likuran. Sa aking mga braso. Sa paa. Sa ulo. Sa dibdib. Sa kuwan, etsos, hindi na duon noh ha ha ha ha.

Masarap nakakarelax. Refreshing. Masarap siyang humagod pramis. Nakakawala ng stress at pagod.

Naka-short shorts lang siya. Walang pang-itaas. Mainit daw kasi. Bentilador lang ang tanging nagpapalamig sa aming maliit na kuwarto.

Kuwentuhan. Kung saan saan napadako ang aming usapan. Sa pag-aaral niya. Sa pagtatrabaho ko. Sa pamilya niya. Sa pamilya ko. Sa mga kaibigan niya. Sa mga kaibigan ko. Sa trabaho niya. Hanggang sa ....sex.....hmmmmm!

"Ano pa bang gusto mo?", tanong niya.

"Wala na", sabi ko. "Bakit,may gusto ka pa ba? " buweltang usisa ko.

"Meron," aniya.

" Ano? ," pakli ko.

" Gusto kong makipag-sex sa iyo."

"Ha ha ha ha ha....." bumunghalit ako. " Sabi ko na nga ba eh".

" Magkano naman ang talent fee?"

" 800 lang puwede na." "Putsa, mas mahal pa sa masahe", bulong ko lang.

"Ah eh, wala pa kasi akong pera eh, hindi pa a-kinse. Saka na lang", charing charing ko.

"Sige kahit 500 na lang puwede na,kailangan ko lang eh, pambayad ng tuition", pagpapaawa ng lokah.

"Hmmm, 'kaw naman paepek ka pa. Sige na nga. Kung 'di lang ako naaawa sa iyo eh", etsos ng lolah n'yo na ang tutoo'y kanina pa nangangati ang lalamunan sa panunuyo.

" Hala , tara, game na!"

Ohhh, hindi na puwede ang kasunod, censored na he he he he he.....

Lights out!!!!

No comments:

Post a Comment