TRAVELBOOK NOW!

Monday, March 15, 2010

JOVIT BALDOVINO




Isang rare talent ang na-discover ng programang Pilipinas Got Talent sa katauhan ni Jovit Baldovino ng Batangas. Buong puso at himig ang kanyang rendition ng Faithfully ng Journey sa show na ito nina Billy Joe Crawford at Luis Manzano sa channel 2.

Ang galing at taas ng timbre ng batang ito ay talaga namang nakakabilib. In all honesty, mas type ko ang boses niya kesa kay Arnel Pineda he he he he he.

Pumalo na sa mahigit isang milyon ang hits ng kanyang Youtube video, patunay na marami ang nagkakainteres panuorin ang binatilyong ito mula sa Batangas.



Dahil sa mga programang katulad ng Pilipinas Got Talent ay nabibigyan ng chance ang maraming mga Pilipino na ipakita ang kanilang angking galing at husay sa ibat ibang larangan na tunay namang ipinagkaloob sa kanila ng Maykapal. Dito ko napatunayan na marami palang galing na ibibigay at ipapamalas ang mga average Filipinos na puwedeng ipagmalaki sa mga talento ng ibang nasyon.

Patunay na nga dito si Baldovino.

Marami pa sila, I'm sure. They're just waiting to be discovered.

Sana lang mabigyan ng tamang exposure nang sa gayun ay hindi masayang at umusaad at umusbong tungo sa tagumpay ang mga career na naghihintay para sa kanila.

Kagabi nga, ay isa na namang talento ang aking napanuod na malaki ang tsansang magwagi sa paligsahang ito. Si Fame. Isusulat ko siya sa susunod na mga entry ko.

Hihintayin ko ang pag-akyat sa tugatog ng tagumpay ang mga talentadong ito.

Truly, Talentadong Pinoy's Got Talent.
Diz Iz It
, it's Showtime , Pilipinas!!!

No comments:

Post a Comment